Vì sao Mercedes Trường Chinh luôn đứng đầu trong Top đầu doanh thu?

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày những loại xe Mercedes mới nhất. quý khách sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với các công nghệ tiên tiến hiện đại, dòng xe với sang trọng và mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi cung cấp những đời xe mới nhất.


khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia những khóa học của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như chăm sóc người tiêu dùng, thanh toán giao dịch qua điện thoại, giải quyết và xử lý tình huống, … cho chuyên viên thông qua các khóa huấn luyện và đào tạo đinh kỳ. Đây là điều giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, bh, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng chuẩn bị sửa chữa trong năm sửa chữa, …
– Luôn tư vấn tận tình các yếu tố liên quan như kinh tế, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới chi nhánh và Showroom rộng lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– mỗi tháng đều sở hữu chương trình deal hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TPHCM giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế những Chương trình khuyến mãi mê hoặc trong tháng dành riêng cho những quý khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh & các vùng lân cận. người tiêu dùng sẽ sở hữu sự hài lòng và yên tâm hoàn hảo nhất với không chỉ là những khuyến mãi kèm theo thú vị mà còn đối với tất cả Đội Ngũ Nhân Viên chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức giảm giá để khách hàng chọn lựa và tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì chọn lựa giảm giá liên đới, du khách có thể chọn lựa 1 trong hình thức giảm giá khuyến mãi sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn đảm bảo gương, … là bộ phụ kiện Tặng Kèm sửa chữa tiên phong người tiêu dùng có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi suất ưu đãi của ngân hàn
Thời gian khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế những chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị hàng tháng. Chương trình sẽ áp chế các gói khuyến mãi kèm theo khác ví như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. vì thế, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết các chương trình giảm giá siêu mê hoặc sắp đến trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes truong chinh
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả các mẫu xe trên thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá không giống nhau sẽ được áp chế cho từng dòng xe.
Một lần nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi những năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang tới sự hài lòng cao nhất cho hành khách hàng.

Leave a Comment