Tại sao khách hàng luôn lựa chọn Mercedes Trường Chinh?

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách hàng sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những loại xe mới nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài trình làng các công nghệ tân tiến tiên tiến bậc nhất còn mang đến cho quý khách những đời xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là một trong cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi cung ứng những dòng xe mới nhất.


lợi ích khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 trong những chìa khóa thành công đặc biệt của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. trải qua các khóa đào tạo “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên các năng lực chăm lo người tiêu dùng, thanh toán qua điện thoại, giải quyết trường hợp, … để rất có thể mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. vì vậy, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ thương hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài ra, quý khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: ĐK, đăng kiểm, bh, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa trong thời hạn sửa chữa thay thế, …
– Tư vấn tận tình các yếu tố kinh tế tài chính & bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Showroom & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình giảm giá thú vị mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP Hồ Chí Minh khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng các Chương trình giảm giá mê hoặc hồi tháng dành riêng cho các quý khách ở TP.HCM & những vùng lân cận. Quý người sử dụng hoàn toàn an tâm & cảm nhận thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên tư vấn chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình & những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Hình thức khuyến mãi của mercedes trường chinh
người tiêu dùng sẽ luôn tín nhiệm lúc đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá để người sử dụng lựa chọn. Thay vì chọn lựa áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới, du khách rất có thể lựa chọn 1 trong hình thức giảm giá khuyến mãi sau:
• Bộ phụ kiện ưu đãi như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gói lãi vay khuyến mãi kèm theo của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp chế giảm giá trong thời gian?
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng các chương trình khuyến mãi. Chương trình sẽ áp dụng những gói khuyến mại khác ví như tùy vào từng thời điểm, từng dòng xe. vì thế, quý khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu mê hoặc sắp tới trước lúc có kế hoạc đặt xe.
mercedes sài gòn
Mercedes Trường Chinh khuyến mãi các dòng xe? các đời xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả những dòng xe trên Thị Trường đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Tùy từng đời xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm giá khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi khẳng định sẽ luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ của doanh nghiệp để mang đến sự hài lòng cao nhất cho hành khách hàng.

Leave a Comment