Ưu đãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày những dòng xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ văn minh tân tiến hãng xe Mercedes hàng năm trình làng rất đông đời xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Tất cả các đời xe mới nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại VN đưa tới khách hàng.


Lợi ích lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham dự các khóa đào tạo và huấn luyện chính hãng, phục vụ trọn vẹn chuẩn mức của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa học định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo khách hàng, thanh toán qua điện thoại cảm ứng thông minh, xử lý trường hợp đến âu phục và ăn diện mạo… cho tất cả nhân viên. đó là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
hành khách còn nhận được những quyền lợi vượt trội khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, Bảo Hành, bảo trì nhanh chóng, có xe sẵn sàng thay thế trong năm sữa chữa…
– Tư vấn tận tình những vấn đề kinh tế & bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ và Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá các tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với những khuyến mãi hấp dẫn
các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho các quý khách hàng ở TP HCM và các vùng lân cận. Quý người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ tư vấn bài bản, nhiệt tình & những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
những hình thức khuyến mãi được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá để khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì chọn lựa áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trực tiếp, quý khách rất có thể lựa chọn một trong các hình thức giảm giá khuyến mãi sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện tặng ngay thay thế tiên phong người sử dụng có thể nhận được
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng những gói lãi suất khuyến mãi của ngân hàng
thời điểm áp chế giảm giá tại Mercedes Trường Chinh
Chương trình khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp dụng trong tháng. Tùy từng thời điểm, tùy từng loại xe, chương trình sẽ áp dụng những gói Chương trình khuyễn mãi giảm giá khác nhau. Chính bởi vậy, khi quý khách có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình deal này cho du khách hàng.
mercedes ho chi minh
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình deal hấp dẫn với cả các đời xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình giảm giá không giống nhau sẽ tiến hành áp dụng cho từng dòng xe.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng cải tiến dịch vụ của công ty bạn để mang về sự hài lòng cao nhất cho hành khách hàng.

Leave a Comment